Phụ Kiện Công Nghệ Cho Nguời Thích Rượu Vang

9 bầu chọn / điểm trung bình: 4.6
Gia dụng ĐứcXem 1.189 lượt24/12/2018

Với hàng ngàn năm kinh nghiệm uống rượu, con người luôn tìm ra các đưa trải nghiệm thưởng thức rượu vang của mình lên tầm cao mới. Các món đồ phụ kiện công nghệ này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn với những người thích rượu vang.

Phụ kiện công nghệ cho người thích rượu vang

Con người đã bắt đầu biết uống rượu vang cách đây 8000 năm. Rượu chưng cất xuất hiện cách đây khoảng 2000 năm. Sau nhiều nghìn năm biết đến chất cồn, chúng ta ngày càng tìm ra nhiều cách để cải thiện trải nghiệm ‘nhậu nhẹt’ của mình. Các món đồ phụ kiện công nghệ dưới đây sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn với những người thích rượu vang.

1. Thiết bị rót rượu vang Coravin

Coravin là một sản phẩm không thể thiếu với những người thích sưu tập và uống rượu vang. Với đầu kim của thiết bị này, bạn có thể rót một ly vino mà không làm hỏng chiếc nút chai hay hỏng cả phần rượu bên trong. Bạn có thể tận hưởng ly đầu ngày hôm nay, uống ly tiếp theo trong 3 ngày nữa mà chất rượu vẫn không hề thay đổi.

Thiết bị rót rượu vang Coravin

2. Bình giữ mát rượu Zwilling Sommelier

Những chiếc lon và chai bạn mua ở cửa hàng có thể được làm mát với Zwilling Sommelier nhanh hơn nhiều so với việc bỏ vào tủ lạnh. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ đá và nước vào bên trong chiếc Zwilling Sommelier, sau đó đặt chai rượu vào trong lòng bình để giữ mát.

Bình giữ mát rượu Zwilling Sommelier